Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình đa thế hệ, thì một căn nhà cấp 4 4 phòng ngủ có giá khoảng 400 triệu là một lựa chọn tuyệt vời. Mẫu nhà này đã giải quyết được vấn đề khó khăn của nhiều gia chủ khi phải tìm kiếm thiết kế phù hợp và chi phí phải hợp lý. Bạn sẽ sở hữu một ngôi nhà đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cơ bản của cả gia đình. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ của Tuổi Trẻ Bộ Xây Dựng để có thêm thông tin.

Ưu điểm nổi bật nhà cấp 4 4 phòng ngủ 400 triệu

Loại nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ và giá chỉ 400 triệu đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nó không chỉ phù hợp với nhu cầu chung của người dân hiện nay, mà còn được ưa chuộng vì những ưu điểm đáng kể của nó.

Tận dụng tối đa diện tích mặt sàn

Khi thiết kế nhà cấp 4 đẹp, việc tối ưu diện tích mặt sàn là rất quan trọng. Ngoài ra, mẫu nhà này cần có chiều cao thấp hơn so với nhà 3 tầng. Dù chỉ có 1 tầng nhưng việc sử dụng tối đa mặt sàn và không gian chiều cao giúp căn nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều. Các phòng chức năng, đặc biệt là phòng ngủ, không cần phải giảm diện tích của các phòng khác, tạo cho cư dân cảm giác thoải mái cao nhất.

Hãy sử dụng tối đa diện tích mặt sàn để đạt hiệu quả tối đa.

Chi phí xây dựng thấp

Việc xây dựng một ngôi nhà không chỉ phụ thuộc vào sự quan tâm về thẩm mỹ mà còn phải xem xét chi phí. Với việc sử dụng các vật liệu xây dựng như xi măng, ván chịu lực và gỗ có độ bền cao và tính thẩm mỹ tốt, nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Vì thế, ngay cả với một ngôi nhà có giá trị 400 triệu đồng, vẫn có thể hoàn thiện đẹp mắt và tiện nghi.

Chi phí để xây dựng là thấp.

Phù hợp với gia đình đông người

Tại Việt Nam, hiện nay vẫn còn rất nhiều gia đình sống theo mô hình đa thế hệ cùng nhau. Nhất là những gia đình có 2 hoặc 3 thế hệ sống dưới một mái nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ, giá khoảng 400 triệu đồng, đây là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. So với các loại nhà ống cao tầng, kiểu nhà này vẫn đảm bảo được không gian chung và không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Xem Thêm:   Tư vấn vị trí, số lượng, bể cá phong thủy cho từng tuổi và từng mệnh
Nếu bạn có một gia đình đông thành viên thì đây là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 400 triệu hiện đại

Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ với 4 phòng ngủ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vì vậy, các kiểu thiết kế mới lạ và độc đáo cũng xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, người mua có nhiều sự lựa chọn để tùy chỉnh theo đặc trưng riêng của mình và tạo nên một căn nhà độc đáo với 1-0-2 phòng ngủ. Hãy tham khảo những bản thiết kế đẹp mắt dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước của bạn.

Nhà mái thái cấp 4 giá 400 triệu có gác lửng

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với không gian sinh hoạt của nhà cấp 4, một mẫu thiết kế có gác lửng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các phòng chức năng cơ bản như phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm, 4 phòng ngủ được thiết kế để đảm bảo sự rộng rãi và riêng tư nhất. Tầng gác lửng có thể được sử dụng như phòng làm việc hoặc phòng vui chơi cho trẻ nhỏ.

Thiết kế tổng thể của ngôi nhà mang đến sự giản dị, tinh tế mà vẫn không kém phần đẹp mắt. Khu vực sân trước nhà và ban công được bố trí cây xanh tạo nên một không gian mát mẻ, trong lành. Mái thái của ngôi nhà được thiết kế với độ dốc vừa phải, tạo nét nổi bật cho ngôi nhà và đồng thời có khả năng chống nóng, chống ẩm hiệu quả.

Việc thiết kế một ngôi nhà cấp 4 với mái lửng sẽ giúp tăng diện tích sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, việc xây dựng ở khu vực ngoại ô, nông thôn sẽ dễ dàng tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc di chuyển, cũng như tận dụng được nhân lực và nguyên liệu có sẵn.

Một căn nhà cấp 4 với mái thái, có gác lửng được bán với giá 400 triệu đồng.

Bản vẽ nhà cấp 4 hiện đại hình chữ U

Tại khu đô thị, mô hình nhà cấp 4 chữ U không được phổ biến nhưng ở khu vực ngoại thành, đây là kiểu nhà được ưa chuộng. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và kết hợp với không gian thiên nhiên, mô hình nhà này tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện lợi. Với lối kiến trúc mới lạ, mẫu nhà cấp 4 này có 4 phòng ngủ và giá khoảng 400 triệu đồng. Nó gợi nhớ đến các căn biệt thự nghỉ dưỡng rộng rãi.

Nếu nhìn từ một góc khác, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà, bao gồm gian chính, tiểu cảnh và khu vườn phía trước. Con đường giữa hai gian nhà được thiết kế đặc biệt để không gian không trở nên nhàm chán. Tất cả các chi tiết được tính toán kỹ lưỡng và không thiếu không thừa, mang lại sự tiện nghi tối đa.

Một bản vẽ của một ngôi nhà cấp 4 hiện đại có hình dạng chữ U được tạo ra.

Nhà cấp 4, 4 phòng ngủ và 1 phòng khách

Phòng khách được xem là bộ mặt của một ngôi nhà, nó phản ánh rõ nét về kiến trúc và cá tính riêng của chủ nhân. Vì vậy, nhiều chủ nhân tập trung vào việc thiết kế và xây dựng một phòng khách đẹp mắt, ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách khi đến thăm.

Không gian phòng khách được thiết kế rộng rãi và tinh tế, bố trí gồm 4 phòng ngủ được sắp xếp một cách khoa học. Để tạo ra một không gian độc lập, phòng khách có thể được kết hợp với phòng ăn thông qua một khoảng trống được xếp liền.

Xem Thêm:   5 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 5x16m đẹp mà ai cũng mơ ước

Cả căn nhà được bố trí một cách hợp lý và tận dụng tối đa công năng sử dụng. Mô hình thiết kế này cũng được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây.

Nhà có kiểu dáng cấp 4 với tổng cộng 4 phòng ngủ và 1 phòng khách.

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ thiết kế hình chữ L

Được thiết kế với phong cách hiện đại và cửa kính lớn, ngôi nhà mang lại cho không gian sống nhiều nguồn sáng tự nhiên, tạo cảm giác tươi mát và trong lành. Mẫu nhà cấp 4 với bốn phòng ngủ được thiết kế theo kiểu không gian mở, giúp tạo sự kết nối giữa bên trong và sân vườn bên ngoài, tạo nên không gian sống thư giãn và thoải mái.

Nhìn tổng thể, ngôi nhà gồm 4 phòng ngủ và có thể sắp xếp các phòng này một cách linh hoạt để phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Với thiết kế nhà cấp 4, ngôi nhà này được đánh giá cao và rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi, giúp họ dễ dàng sinh hoạt và tương tác với nhau hơn.

Nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ được thiết kế theo hình dáng chữ L.

Xem chi tiết: Top 29+ Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Chữ L Đẹp Đơn Giản Ấn Tượng

Mẫu nhà cấp 4 100m2 4 phòng ngủ

Căn nhà cấp 4 này toát lên vẻ đẹp giản dị, nhưng không kém phần tinh tế. Kiến trúc của nó tinh tế và nhẹ nhàng, khiến người ta có cảm giác thư thái khi nhìn vào. Căn nhà được sơn màu trắng chủ đạo, kết hợp với các vật liệu làm từ gỗ, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Thiết kế của căn nhà này là phong cách hiện đại, sử dụng các nguyên vật liệu đơn giản và thân thiện với môi trường, tạo ra một không gian sống đầy hương vị mới mẻ.

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ giá rẻ

Nếu bạn nghĩ rằng những ngôi nhà cấp 4 ở vùng nông thôn thường có kiến trúc đơn giản, không có điểm nổi bật, thì thiết kế này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách biệt thự vườn 1 tầng châu Âu, có diện tích khoảng 200m2 và được bao quanh bởi sân vườn được trang trí với các tiểu cảnh theo sở thích của chủ nhân. Hơn nữa, căn nhà này còn được trang bị hệ thống cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên lọt vào, mang lại sự tươi mát và sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Một ngôi nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ được bán với giá rất hấp dẫn.

Nhà cấp 4 3 gian hiện đại, giá rẻ

Thiết kế nhà cấp 4 3 gian là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và đường nét truyền thống. Mái Nhật được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau và tiết kiệm chi phí xây dựng. Ngoài ra, gia chủ có thể xem xét thiết kế sân vườn trước nhà để tạo ra một cảnh quan đa dạng và sinh thái.

Nhà hiện đại ba gian cấp 4 được bán với giá rất hấp dẫn.

Dự toán chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 400 triệu chi tiết

Việc xây dựng một ngôi nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ với chi phí khoảng 400 triệu không quá đắt đỏ, tuy nhiên sẽ có sự khác biệt về nguyên liệu và phong cách theo mong muốn của chủ nhà. Để hỗ trợ cho việc dự toán chi phí xây dựng, Tuổi Trẻ Bộ Xây Dựng đã cung cấp một bảng hướng dẫn về các yếu tố cần thiết.

Xem Thêm:   50 Mẫu Thiết Kế Mặt Tiền Nhà Ống 3 Tầng Đơn Giản Hiện Nay

Diện tích đất xây dựng

Việc xây dựng một ngôi nhà phụ thuộc vào tình hình kinh tế của mỗi người. Kích thước của căn nhà sẽ ảnh hưởng đến kiểu dáng và cách bố trí các phòng trong nhà. Kích thước tối ưu là 40m2/m2 sàn nếu không muốn tốn thêm chi phí khi xây dựng một ngôi nhà cấp 4 với 400 triệu đồng và 4 phòng ngủ. Điều này sẽ giúp bạn có không gian sinh hoạt rộng rãi, tiết kiệm chi phí và dễ dàng trong việc trang trí bên ngoài ngôi nhà.

Diện tích đất để xây dựng.

Vật liệu xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ 400 triệu

Vật liệu sử dụng trong xây dựng đóng vai trò quan trọng đối với an toàn và độ bền của ngôi nhà. Do đó, dù có hạn chế về tài chính, bạn vẫn nên chọn những vật liệu tốt, có giá thành phải chăng cho ngôi nhà của mình. Để tiết kiệm chi phí, chủ nhà có thể hạn chế mua sắm nội thất và tập trung vào việc chọn lựa vật liệu chất lượng. Gỗ và gạch là hai lựa chọn phù hợp cho kiểu nhà của bạn.

Với số tiền 400 triệu, bạn có thể xây dựng một ngôi nhà cấp 4 gồm 4 phòng ngủ với những vật liệu xây dựng phù hợp.

Không gian nội ngoại thất

Viết lại: Bạn không nên coi thường không gian bên ngoài khi xây dựng một căn nhà khoảng 400 triệu đồng. Vì bề ngoài của căn nhà sẽ góp phần tạo nên ấn tượng đầu tiên cho người đến thăm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể yêu cầu kiến trúc sư sử dụng đồ nội thất và ngoại thất đa năng để giúp căn nhà rộng rãi, thoáng mát hơn mà không quá tốn kém.

Không gian bên trong và bên ngoài của căn nhà.

Chi phí xây nhà cấp 4 4 phòng ngủ 400 triệu

Việc xây dựng nhà cấp 4 4 phòng ngủ đã trở thành một lựa chọn phổ biến để tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Vì vậy, Tuổi Trẻ Bộ Xây Dựng đã cung cấp bảng chi phí xây dựng nhà để giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn dự trù phù hợp. Tuy nhiên, bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo và chi phí thực tế sẽ phụ thuộc vào nguyên liệu và nhân công mà gia chủ lựa chọn.

STT Các mục cần chi tiêu Đơn vị Giá thành
1 Chuẩn bị công tác thi công VNĐ 500,000
2 Nguyên vật liệu thô VNĐ 130,000,000
3 Nhân công VNĐ 56,000,000
4 Chi phí hoàn thiện công trình VNĐ 120,000,000
5 Vật tư (điện, nước,…) VNĐ 82,000,000
6 Chi phí nhân công lắp đặt điện, nước, điều hòa,… VNĐ 7,700,000
TỔNG CỘNG VNĐ 396,200,000

Để đảm bảo an toàn và hoàn thiện căn nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ với chi phí là 400 triệu, việc lựa chọn một đơn vị xây dựng uy tín là rất quan trọng. Công ty Tuổi Trẻ Bộ Xây Dựng là một đơn vị chuyên thiết kế nội thất và xây dựng kiến trúc chất lượng tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Khách hàng không chỉ tin tưởng gia cho Tuổi Trẻ Bộ Xây Dựng thiết kế nhà cấp 4 mà còn cho thi công các công trình lớn như khách sạn, biệt thự cao cấp hay văn phòng làm việc,… và luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Tại đây, khách hàng có thể tham khảo các bản vẽ có sẵn và nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp để xây dựng một căn nhà phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Để xây dựng một ngôi nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 400 triệu đồng.

Một mẫu nhà cấp 4 với 4 phòng ngủ, giá chỉ 400 triệu, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho những gia đình đông người. Không quá xa xỉ và sang trọng với nội thất đắt tiền, mẫu nhà này mang đến nét đặc trưng của sự mộc mạc và yên bình. Thường được xây dựng tại khu vực ngoại ô và nông thôn, giúp cho bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và môi trường sống lành mạnh. Chúc bạn tìm được mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ phù hợp nhất. Đừng quên ghé qua trang web Tuổi Trẻ Bộ Xây Dựng để cập nhật thông tin mới nhất về xây dựng và liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá thiết kế nội thất chi tiết nhất.